โครงการอบรมวินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 ร่วมกับ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่ จำกัด ได้ดำเนินโครงการอบรมวินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 ในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 โดยมีนายเรืองยศ ปันศิริ ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 3 เป็นประธานเปิดการอบรมในครั้งนี้ มีครูผู้ช่วย (บรรจุ พ.ศ.2566) เข้ารับการอบรม จำนวน 268 ราย ณ วัดป่าดอยธรรมประทีป อ.ฝาง จ.เชียงใหม่
โครงการอบรมวินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพครู ได้จัดขึ้นเพื่อให้ข้าราชการครูบรรจุใหม่หรือครูผู้ช่วย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานศึกษา ได้รับการพัฒนาวิชาชีพตามหลักเกณฑ์และวิธีการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้ม ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด มีความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ มีความก้าวหน้าในวิชาชีพ เป็นผู้มีคุณธรรม มีจรรยาบรรณครู
ในการดำเนินกิจกรรม ได้รับความเมตตาจาก พระครูวิจารณ์ศุภวัตร (หลวงพ่อบัณฑิต เตชะปญญโญ) เจ้าอาวาสวัดป่าดอยธรรมประทีป , หลวงตาสุทัศน์ จิตตปาโล บรรยายให้ความรู้ในครั้งนี้ และได้รับเกียรติจาก นายเรืองยศ ปันศิริ ผอ.สพป.ชม.3 บรรยายพิเศษเกี่ยวกับวินัยข้าราชการครู, ว่าที่ ร.ต.นพดล ใจแช่ม รอง ผอ.สพป.ชม.3 บรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับหนี้สินครู, นายอภิรมย์ ผิวละออ รอง ผอ.สพป.ชม.3 บรรยายให้ความรู้ในการเตรียมความพร้อมอย่างเข้มครูผู้ช่วย และ นายประสาน ท่าข้าม กรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่ จำกัด ให้ความรู้ในการดำเนินกิจการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่่ จำกัดขอขอบคุณ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่ จำกัด ที่สนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการดีๆ ให้กับครูผู้ช่วยในครั้งนี้
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, วัด และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังฝึกศิลปะการป้องกันตัว และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังฝึกศิลปะการป้องกันตัว, โรงพยาบาล และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ วัด
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังฝึกศิลปะการป้องกันตัว และ ข้อความ
Message us